Thêm hai cổ phiếu chính thức lên UPCoM từ 12/1/2016

Thêm hai cổ phiếu chính thức lên UPCoM từ 12/1/2016

(NDH) Cổ phiếu của Tổng Công ty Pisico Bình Định – CTCP (mã PIS) và CTCP Dầu nhờn PV OIL (mã PVO) sẽ chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM.

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo về việc chính thức đưa cổ phiếu của Tổng Công ty Pisico Bình Định – CTCP (mã PIS) và CTCP Dầu nhờn PV OIL (mã PVO) vào giao dịch trên thị trường UPCoM.

Theo đó, 27,5 triệu cổ phiếu PIS và 8,9 triệu cổ phiếu PVO sẽ chính thức giao dịch trên UPCoM từ 12/1/2016.

Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên đối với cổ phiếu PIS là 10.000 đồng/cổ phiếu và cổ phiếu PVO là 11.900 đồng/cổ phiếu.

Được biết, nghành nghề Kinh Doanh chính của PIS là Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế bằng gỗ; Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện; Kinh doanh truyền hình cáp;

Trong khi đó, PVO là công ty Cổ phần Đại chúng, trong đó Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) là cổ đông chiếm cổ phần chi phối.

Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn, các chế phẩm bôi trơn chuyên dụng; Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dung môi hóa chất, hóa dầu; Sản xuất và kinh doanh các thiết bị phục vụ lĩnh vực dầu mỡ bôi trơn công nghiệp và dân dụng...