Hái ra tiền nhờ mở cơ sở trữ đông trứng cho phụ nữ thành đạt

Thời buổi hiện đại, ngày càng nhiều phụ nữ trì hoãn việc sinh con. Họ muốn tập trung phấn đấu cho sự nghiệp và tin vào sự phát triển của công nghệ, khi kỹ thuật trữ đông trứng ngày càng tân tiến, hiện đại.

Predule, công ty tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ sinh sản được thành lập với sự mệnh bảo vệ chất lượng và sự an toàn của trứng cho đến khi người phụ nữ thực sự sẵn sàng với thiên chức làm mẹ.

Hái ra tiền nhờ mở cơ sở trữ đông trứng cho phụ nữ thành đạt - 1

Martin Varsavsky, người sáng lập, giám đốc điều hành của Predule

Đối tượng khách hàng chính công ty nhắm đến là những người phụ nữ trẻ tuổi, thành đạt, muốn dành hết thời thanh xuân cho sự nghiệp, hoặc chưa tìm được người đàn ông đích thực của đời mình.

Trong suốt những năm gửi trứng tại đây, họ có thể đến kiểm tra trứng định kỳ. Thậm chí, nhiều người còn tâm sự, trò chuyện với chúng để gia tăng tính kết nối với bé cưng tương lai của mình.

Với mô hình độc đáo, đáp ứng nhu cầu xã hội, Martin Varsavsky, người sáng lập, giám đốc điều hành của Predule đã kiếm được hơn 200 triệu USD (tương đương 4,5 tỷ VNĐ) sau 2 năm thành lập công ty.

Ý tưởng đến bất ngờ

Ý tưởng thành lập Predule lóe lên trong đầu Martin khi vợ ông, Nina đã quá tuổi sinh nở, cặp đôi buộc phải nhờ đến công nghệ sinh sản để cho ra đời một đứa bé khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sau quá trình kết hợp với chuyên gia để nghiên cứu, ông nhận thấy đây là một ngành khoa học đi trước thời đại, xứng đáng để đầu tư.

Ngay khi công ty được thành lập, Martin đã thụ tinh cho vợ mình, và may mắn thành công,  cho ra đời 3 em bé vô cùng khỏe mạnh, thông minh.

Hái ra tiền nhờ mở cơ sở trữ đông trứng cho phụ nữ thành đạt - 2

Martin Varsavsky bên vợ và đứa con mới chào đời bằng phương pháp thụ tinh

Xét về mặt pháp lý lẫn chuyên môn, Predule hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Martin đã cất công mua lại một Phòng khám sản phụ khoa và Hiệp hội bảo tồn khả năng sinh sản tại Atlanta, cùng với đó là Ngân hàng trứng tại phía Bắc nước Mỹ.

Trái với quan niệm của mọi người, rằng việc thụ tinh chỉ được áp dụng cho những cặp vợ chồng hiếm muộn, Martin định hướng cơ sở kinh doanh của mình theo một hướng hoàn toàn khác. Anh nhắm đến những người phụ nữ giàu có, thành đạt ở độ tuổi từ 20 đến 37 tuổi, nhưng chưa sẵn sàng lập gia đình.

Cụ thể, sau khi trữ đông, trứng của bạn có thể được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong môi trường phòng thí nghiệm. Nếu đã sẵn sàng sử dụng, Predule sẽ tiến hành rã đông, trứng sẽ được thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng của người bạn đời hoặc người hiến tặng. Nếu quá trình này diễn ra tốt, trứng và tinh trùng sẽ phát triển thành phôi.

Sau khi kiểm tra để xét nghiệm dị dạng nhiễm sắc thể, phôi sẽ được đặt lại vào tử cung của người phụ nữ vài ngày sau đó. Nếu may mắn thụ tinh thành công, người phụ nữ có thể cho ra đời một đứa trẻ khỏe mạnh.

Cách tính phí độc đáo, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa

Kể từ khi quá trình cấp đông trứng diễn ra, mỗi tháng, khách hàng phải trả sổ tiền 199 USD (tương đương 4,5 triệu VNĐ) cho đến khi muốn rã đông trứng, tiến hành thụ tinh.

Hái ra tiền nhờ mở cơ sở trữ đông trứng cho phụ nữ thành đạt - 3

Phương pháp thụ tinh không thể đảm bảo thành công tuyệt đối nhưng vẫn được những người phụ nữ thành đạt đặt trọn niềm tin

Đây được coi là phương pháp tiết kiệm hơn hẳn so với quá trình thụ tinh truyền thống với chi phí lên tới 50.000 USD (tương đương 1,1 tỷ VNĐ). Trong khi đó, nếu bạn trữ đông trứng tại Predule trong 10 năm, với chi phí 199 USD/tháng, tổng số tiền bạn phải chi trả có thể thấp hơn số đó, khoảng 23.800 USD (tương đương 542 triệu VNĐ).

Tuy việc thụ tinh không thể đảm bảo thành công tuyệt đối, nhưng ngày càng nhiều phụ nữ tin tưởng và tìm đến những dịch vụ của Predule. Martin vô cùng hạnh phúc bởi anh cho rằng đây là phương pháp hiệu quả, ít tốn kém nhất để bảo tồn khả năng sinh sản.